Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2009

Chó Nghiệp Vụ của đảng csvn.

cha mẹ nào cũng muốn cho con ăn học,để làm người hữu ích cho gia đình và xã - hội . không cha mẹ nào dám nghĩ rằng ,ngày nào đó con mình đi làm "đĩ bút".
(sorry),tôi dùng từ “ đĩ bút “ theo đúng nghĩa của nó .

vì khi ta gặp một người hay nói bậy , bóp méo sự thật, cắt xén lời nói người khác để vu khống + bôi nhọ, nhằm hạ uy tín người có nhân cách hơn mình . ( như vụ đức TGM ngô quang kiệt ) .

tôi gọi hạng người này là “ đĩ mồm “.

Nhà báo. lương – tâm đi vắng , để kẻ vô học dùng tiền sai khiến, viết để bôi nhọ người khác , tuyền truyền rằng : đảng cộng sản là quý tộc ( sic ). là đĩnh cao “ trí tệ” , là giai cấp duy nhất có thể làm mặt trời mọc hướng tây…!!!???

Tôi gọi hạng người này là “ đĩ bút “.

Những cô gái học đòi , chỉ muốn ( enjoy the party ) mà không muốn làm việc,

Dùng “ vốn tự có “ mưu cầu lợi ích thấp hèn , tự hạ nhân cách mình .

Tôi gọi hạng người này là “bán trôn nuôi miệng”

Những ông quan vô học, dùng quyền lực để tham nhũng, ăn cướp đất ( vụ thái hà , và nhiều vụ khác nữa , nhiều lắm. ) , ăn cắp Tiền của dân ( vụ huỳnh ngọc sĩ ) để mua thân xác phụ nữ .

Tôi gọi hạng người này = “ bán miệng nuôi trôn “

VÀ…nếu bị buộc phải lựa chọn .

Xin được chọn loại “ bán trôn “ chứ không chọn loại “ bán miệng nuôi trôn “

Vì suy cho cùng ở góc độ nào đó “ trôn “ ít dơ hơn “ miệng “ mấy ông quan cộng sản ngày nay .

Phần kết bài này , nếu không nhắc đến chủ thuyết MÁC – LÊ – MAO – HỒ . thí cũng Thật thiếu sót .

Cái chủ thuyết xóa bỏ quyền tư hũu , tiến nhanh , tiến mạnh , tiến lên thế giới đại đồng , = làm theo năng lực , hưởng theo nhu cầu . ( quá đã ) đối với những

Kẻ lười biếng + ngu dốt . cứ tin là làm ít cũng được ăn nhiều .

Họ quên hỏi là ăn gì ? và ăn ở đâu ? ( attention ) ăn bã cộng sản trong toillet???

XIN được gọi chủ thuyết này là “ ĐĨ THUYẾT “.

FIAT.Nguoithathoc .

Chó Nghiệp Vụ của đảng csvn