Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2009

KÍNH TẶNG : BẢO VỆ SỰ SỐNG ( và dòng suối nhỏ )
KÍNH TẶNG : BẢO VỆ SỰ SỐNG ( và dòng suối nhỏ ) magnify

MẸ…pháo đài của mỗi đời người.

Ngày mai mùng 8 tháng 3 , là ngày hạnh – phúc của mọi người thuộc hệ “ masculine “ ngày để chúng ta vinh – danh phụ - nữ , ngày để giống đực lấy điểm cùng các nàng . Những bó hoa được chuyền tay nhau và những lời chúc tụng tốt đẹp nhất vang lên + tuông ra từ môi miệng của những anh chàng sành điệu . Ngày để tình yêu thăng hoa , trao nhau những bông hồng tinh khiết đủ sắc màu tím , vàng , trắng , đỏ .

Cũng có những chàng chưa có hoặc đã mất…cây đa cũ bến đò xưa . ngồi bó gối để nhớ một thời trai trẻ . Thì thôi hãy chạy đến bên MẸ , hôn đôi tay nhăn nheo già nua cằn cổi của một thuở dìu con bước vào đời .

Gởi MẸ nụ hôn thật lòng biết ơn vì nhờ MẸ con được rong chơi cùng bè bạn và được làm người , lời MẸ dạy là hành trang cho con bước vào đời với tất cả lòng thương yêu đồng loại . Xin được tôn vinh MẸ , tôn vinh chị , tôn vinh em . Tôn vinh tất cả phụ nữ trên thế gian này .

Ngày mai mùng 8 tháng 3 .

Vâng ! ngày mai chứ không phải hôm nay , tôi cảm ơn ngày mai vì hôm nay tôi vừa mất một người bạn khi chưa kịp cất tiếng khóc chào đời . Và có lẽ chưa có ai kịp đặt tên cho bạn , thôi thì cho phép tôi gọi bạn là “ thằng ba ký ’’ . ba ký để làm người hay lòng người chỉ còn ba ký , cũng vậy thôi vì bạn không còn nữa . Điểm đến dầu tiên cũng là điểm dừng sau cùng của cuộc đời bạn , dài hay ngắn của kiếp người vẫn là cái thùng rác tận bình dương sông – bé.

Sáng nay , ngày 7 tháng 3 năm 2009 d.l , Có một bà mẹ VIỆT – NAM “ anh – hùng “ , anh hùng vì phải can đảm lắm mới dám vất con mình vào thùng rác * một cháu trai cân nặng 3 kg với những vệt máu còn tươi , Tiếc rằng tôi không phải là đảng viên cs , tiếc rằng tôi không phài là nguyễn tấn dũng hay bí thư nông đức mạnh , chủ tịch nước minh triết hay ông bộ trưởng y tế , để có thể vinh danh bà , để có thể cấp ngay cho bà một thẻ đảng với vài trăm triệu vnd để bà tham gia vào phong trào sinh đẻ có kế hoạch của đảng , nhờ bà cái xã – hội nghèo đói này vừa bớt được một miệng ăn .

Bạn thân mến ,

Tôi mất bạn vì có thể ngày nay thiên chức làm MẸ chỉ còn là một danh từ đối với một số người ( hy vọng là rất ít ). Nhân cách và đạo – đức chỉ là món hàng xa xỉ , ai cũng có thể dễ dàng mua được ở chợ đời rồi đeo trước ngực để khẳng định – Tôi là một con người .

Tôi mất bạn vì sự nhẫn tâm của một thằng đàn ông dám chơi mà không dám chịu . Vì sự ích kỷ của những con thú đi bằng hai chân trong ban kế hoạch hóa gia đình . Của tất cả những hẹp hòi để vinh danh cho nền văn – minh của sự chết .

Chào bạn , thằng ba ký .

Kính chúc bạn trở về nước trời trong sự bình an của một thiên thần vì sự chối từ của một người MẸ nơi thế gian này . nhưng bạn đã là một thiên sứ mang thông điệp yêu thương đến cho loài người . Tôi tin bạn vui vì bạn ra đi và trở về trong chớp mắt của định mệnh . Và sau hết , tôi kính chúc mừng bạn đã có được điều mà bất cứ thằng đàn ông nào trên thế gian này cũng đều thèm muốn . Đó là :

Nợ tang bồng trang trắng vỗ tay reo …


JOAN. Nguoithichdua

* http://webwarper.net/ww/~av/www.thegioinguoiviet.net/showthread.php?p=15220#post15220
---------------------------------------


Con lạy mẹ cha thêm trăm ngàn lạy nữa

Cho con được sinh ra để sống làm người .



Hình minh họa .









Khi buồn vui cũng quy đổi thành tiền

Em đem bán những điều không thể bán

Trong cuộc sống có bao nhiêu ?

Những thằng đểu cáng ?

Cứ tìm mua hoài những thứ chẳng thể mua .

Có nói cả đời cũng chẳng ăn thua

Lũ vô nhân tự cho mình là thông thái

Là trí tuệ là đĩnh cao nhân ái

Họ bán mua em rẻ tựa ao bèo…


Chẳng giúp được em chắc lỗi tại tôi nghèo

Lấy chồng ngoại có được nhiều vinh hạnh ?

Có di động hạng sang , vàng son đủ loại

Có vá được cho em vết rách tâm hồn…

trích: nguoithathoc.




HẬU DUỆ CỦA DARWIN



Không ! không ! không !


Tôi chẳng muốn làm người .

( người thích đùa )